?‼ เทศบาลเมืองแพร่ ขอประกาศการรับเงินช่วยเหลืออุทกภัย ในเขตเทศบาลเมืองแพร่
?วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ 2568 เวลา 9.00 – 16.30 น.
โดยเตรียมเอกสารประกอบการขอรับรับเงินช่วยเหลืออุทกภัย ดังนี้
?กรณีรับด้วยตนเอง?
1. บัตรประจำตัวประชาชนตัวจริง
2. สำเนาบัตรประชาชนตัวจริง พร้อมลายเซ็นสำเนาถูกต้อง จำนวน 1 ฉบับ
?กรณีมอบอำนาจให้ผู้อื่นรับแทน?
1. บัตรประชาชนตัวจริงของผู้ที่ได้รับมอบอำนาจ
2. สำเนาบัตรประชาชนผู้ที่มอบอำนาจ พร้อมลายเซ็นสำเนาถูกต้อง จำนวน 1 ฉบับ
3. สำเนาบัตรประชาชนผู้ที่ได้รับมอบอำนาจ พร้อมลายเซ็นสำเนาถูกต้อง จำนวน 1 ฉบับ
4. เอกสารใบมอบอำนาจ พร้อมลายเซ็น จำนวน 1 ฉบับ
5. **พยานเซ็น** รับรองใบมอบอำนาจ ผู้ใหญ่บ้าน, ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และสท.เขตรับผิดชอบ
*** ชุมชนเหมืองแดง, ชัยมงคล และกรณียื่นทบทวนและตกหล่น ใช้เงินเทศบาลในการช่วยเหลือ ไม่ต้องมารับเงินในวันที่ 27นะครับ เทศบาลจะโอนเงินเข้าบัญชีให้เลย
?หมายเหตุ : ผู้ที่ไม่สามารถมารับเงินวันที่ประกาศจ่ายเงินช่วยเหลือได้ สามารถขอรับเงินช่วยเหลือได้ที่ สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดแพร่ ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดแพร่ **** วันที่ 3 - 5 มีนาคม 2568 ในเวลาราชการเท่านั้น ถ้าไม่มีผู้แสดงตัวรับเงินภายในวันและเวลาที่กำหนด ถือว่าท่านสละสิทธิ์ในการรับเงิน และเงินช่วยเหลือดังกล่าว สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดแพร่ จะส่งเงินช่วยเหลือกลับเข้าส่วนกลาง และจะมาขอรับภายหลังไม่ได้